Cố Vấn Và Tặng Vé Vàng Ghi Hình Shark Tank Việt Nam Cho Startup

by admin

Cố Vấn Và Tặng Vé Vàng Ghi Hình Shark Tank Việt Nam Cho Startup

by admin

by admin

Sút hút và sự lan tỏa tinh thần khởi nghiệp sâu rộng

Ông Trần Xuân Mới, Nhà sáng lập Công ty Tư vấn và Quản lý ATM, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong Hội đồng tuyển chọn của Shark Tank Việt Nam. Ở mùa 7, chương trình có nhiều cải tiến đột phá. Các startup có nhiều cơ hội lớn và góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Tinh thần khởi nghiệp được khuyến khích mạnh mẽ, tạo ra sức hút lớn và lan tỏa sâu rộng.

Trần Xuân Mới - thành viên hội đồng thẩm định tuyển chọn Shark Tank Việt Nam
Ông Trần Xuân Mới – Nhà sáng lập Công ty ATM, thành viên Hội đồng thẩm định tuyển chọn Shark Tank Việt Nam

Một điểm mới nổi bật trong Shark Tank 7

Mỗi Mentor chỉ có duy nhất một “Vé Vàng”. Mentor sẽ trao cho startup mà họ tin rằng xứng đáng vào vòng ghi hình, phát sóng trên VTV3. Điều này tạo nên sự cạnh tranh gay cấn giữa các startup. Đồng thời là sự thử thách khả năng đánh giá và ra quyết định nhanh nhạy của các Mentor. Nếu không cẩn thận, họ có thể bỏ lỡ những startup tiềm năng. Nhưng nếu trao quá sớm, họ có thể mất cơ hội cho các doanh nghiệp xuất sắc khác xuất hiện sau.

Ông Trần Xuân Mới đã quyết định trao “Vé Vàng” cho doanh nghiệp Mỳ Tôm Thanh Long Cà Ty. Công ty này có kết quả kinh doanh ấn tượng trong một thị trường cạnh tranh gay gắt. Mỳ Tôm Thanh Long là sản phẩm đầu tiên trên thế giới kết hợp trái Thanh long giàu dinh dưỡng với công nghệ Nano. Sản phẩm đã lan tỏa mạnh mẽ trên các kênh mạng xã hội. Ngoài việc trao vé, ông Mới còn dành 10 giờ cố vấn thực chiến cho doanh nghiệp này, giúp họ sẵn sàng cho vòng gọi vốn.

Trần Xuân Mới - Nhà sáng lập Công ty ATM - thành viên hội đồng thẩm định tuyển chọn Shark Tank Việt Nam -  trao vé vàng vào vòng gọi vốn ghi hình VTV3
Ông Trần Xuân Mới – Nhà sáng lập Công ty ATM, thành viên Hội đồng thẩm định tuyển chọn Shark Tank Việt Nam trao “Vé vàng”vào thẳng vòng gọi vốn ghi hình VTV3 cho ông Lê Quang Huy – CT HĐQT Caty Food.

Tìm hiểu thêm về Mỳ Tôm Thanh Long Cà Ty tại đây.

Bật mí: Doanh nghiệp này đã gọi vốn triệu đô thành công tại Shark Tank 7!

Công ty ATM.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Top