TỔNG CỤC DU LỊCH VIỆT NAM TẶNG THƯỞNG CÁ NHÂN VÀ CÔNG TY ATM.

by admin

TỔNG CỤC DU LỊCH VIỆT NAM TẶNG THƯỞNG CÁ NHÂN VÀ CÔNG TY ATM.

by admin

by admin

Trong suốt 15 năm qua, Công ty Tư vấn và Quản lý ATM đã tư vấn thành công cho hàng trăm dự án trong lĩnh vực du lịch khách sạn. Công ty đã đào tạo nghề và nghiệp vụ quản lý điều hành cho hàng ngàn nhân sự trong ngành. Tất cả các dự án đều được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam.

Những giá trị tư vấn của Công ty ATM đã góp phần tăng trưởng sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam. Điều này đã được sự ghi nhận không chỉ của đối tác khách hàng. Chính vì vậy,  nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty ATM, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã có quyết định và trao tặng khen thưởng Công ty ATM.

Tổng cục Du lịch tặng khen thưởng 12 lãnh đạo và chuyên gia thuộc Công ty ATM.

Danh sách 12 lãnh đạo và chuyên gia Công ty ATM được Tổng cục Du lịch Việt Nam khen thưởng

2021 Công ty ATM vừa tròn 15 tuổi-một cột mốc quan trọng. ATM không chỉ cùng thế giới bước qua giông bão Covid-19 mà Công ty ATM còn đổi mới sáng tạo, đột phá tăng trưởng và phát triển. Hiện nay, hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của Công ty ATM gồm 6 lĩnh vực tư vấn. Các dịch vụ tư vấn gồm: Du lịch/khách sạn, Chiến lược quản trị và phát triển Doanh nghiệp, Đào tạo nghề và Phát triển bản thân, Du học và Xuất khẩu lao động, Công nghệ thông tin và Thương mại.

Vinh danh nhân sự cấp cao

Nhân dịp này, Công ty ATM cũng đã vinh danh nhân sự cao cấp đã gắn bó và có đóng góp to lớn cho sự phát triển của Công ty ATM.

ATM – Đối tác cho sự phát triển bền vững.

Top