Công ty ATM thực hiện Khóa đào tạo Đào tạo viên (TOT) 23-26/9/2024 tại Hội An

by admin

Công ty ATM thực hiện Khóa đào tạo Đào tạo viên (TOT) 23-26/9/2024 tại Hội An

by admin

by admin

TOT – Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch tại doanh nghiệp

Chương trình Đào tạo Đào tạo viên “Train the Trainer” (TOT) sẽ diễn ra tại Hội An từ ngày 23 đến 26 tháng 9 năm 2024. Được tổ chức bởi Công ty CP DLDV Hội An, chương trình này có sự góp mặt của các chuyên gia từ Công ty ATM, những người đã được đào tạo bài bản thông qua các dự án hợp tác với EU. Đây là cơ hội lớn để nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam.

Phát huy giá trị từ các dự án EU, đào tạo chuyên nghiệp

Chương trình TOT tại Hội An được thiết kế nhằm kế thừa và phát huy những thành tựu quan trọng từ hai dự án EU. Với kinh nghiệm thực tiễn và tính cập nhật liên tục, chương trình cung cấp các phương pháp đào tạo hiện đại, kỹ năng truyền đạt hiệu quả và kiến thức chuyên môn trong ngành du lịch. Đặc biệt, chương trình giúp học viên trở thành các đào tạo viên chuyên nghiệp, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao.

Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành du lịch

Tham gia chương trình TOT là cơ hội quan trọng để những người làm trong ngành du lịch nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp trong môi trường chuẩn. Đây là nền tảng vững chắc giúp xây dựng đội ngũ đào tạo viên chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển bền vững của du lịch Việt Nam. Một nền tảng quan trọng từ nhân sự chuyên môn giỏi trở thành người thầy tâm huyết trong nghề.

Top